Logo
บริษัท ยูโร สแกน จำกัด
EUROSCAN CO.,LTD.
  • 97
  • 704,273

ความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

24/03/2560 11:56 729


ความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

 

        การพัฒนาองค์กรอย่างไม่หยุดยั้ง คือ ปณิธานอันแน่วแน่น เพื่อให้สินค้าและการบริการที่ดีที่สุดส่งตรงถึงมือลูกค้า บริษัท ยูโรสแกน จำกัด จึงมีการกำหนดนโยบายในการพัฒนาองค์กร ในส่วนของคุณภาพสินค้า และ การบริการ  โดยได้ดำเนินการจัดทำระบบมาตรฐานต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์การเป็นบริษัทฯ ที่มีมาตรฐานระดับสากล  ไม่ว่าจะเป็น มาตรฐาน ISO13485 ที่เราได้ดำเนินการจนกระทั่งได้รับการรับรองตั้งแต่ปี 2558 หรือมาตรฐานในส่วนของความสามารถของห้องปฏิบัติการอย่าง ISO17025  ซึ่งเราได้ดำเนินการขอรับการตรวจรับรองมาตรฐานจากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.)

          เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมานั้น ทาง สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) ดำเนินการเข้าตรวจสอบมาตรฐานห้องปฏิบัติการ ISO17025 ครั้งที่ 1 โดยมีเจ้าหน้าที่คณะกรรมผู้ตรวจมาตรฐาน จาก สำนักงานมาตรฐานอุตสาหกรรม (สมอ.) และ บริษัท ควอลิตี้รีบอร์น จำกัด

 

  • คุณอุทุมพร แก้วน้ำดี                     หัวหน้าคณะผู้ตรวจประเมิน  
  • คุณธนัท  สุทธิเนตร                      ผู้ตรวจประเมินด้านวิชาการ
  • คุณณัฐฐินันท์  เลี่ยนกัตวา               ผู้ตรวจประเมิน

 

          เรารู้สึกเป็นเกียรติและขอขอบคุณ คณะผู้ตรวจประเมินทุกท่าน ที่ได้ให้ความรู้ความเข้าใจในส่วนของมาตรฐานและความสามารถของห้องปฏิบัติการเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้เราได้มีการพัฒนาคุณภาพการบริการที่ดีให้กับลูกค้า และเราจะไม่หยุดการพัฒนาคุณภาพไว้เพียงเท่านี้ 

เอกสารที่แนบ